Xuất nhập khẩu Đức Quý – Bạn đồng hành của nhà nông

Cập nhật: 14/04/2022 15:00

     Công Ty TNHH sản xuất Đầu tư Xuất nhập khẩu Đức Qúy được thành lập năm 2013, có vị trí tọa lạc tại xã Kim Đồng, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Trong thời gian đầu thành lập, Công ty gặp không ít khó khăn đặt biệt hiện nay do ảnh hưởng của…

     Công Ty TNHH sản xuất Đầu tư Xuất nhập khẩu Đức Qúy được thành lập năm 2013, có vị trí tọa lạc tại xã Kim Đồng, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Trong thời gian đầu thành lập, Công ty gặp không ít khó khăn đặt biệt hiện nay do ảnh hưởng của đai dịch. Song với mục tiêu nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, Ban lãnh đạo cùng người lao động luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên mở rộng thị trường, tăng cường quan hệ đối tác. Đến nay công ty đã được mở rộng thị trường phân phối sản phẩm trên toàn miền Bắc và một số tỉnh miền Trung, miền Nam, đặc biệt sang thị trường Trung Quốc. Từ khi thành lập đến nay, công ty phát triển vượt bậc khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất thạch đen, góp phần thay đổi bộ mặt của địa phương, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều hộ lao động, tạo niềm tin cho khách  hàng.

     Bằng kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực sản xuất thạch đen, cùng đội ngũ nhân lực tinh nhuệ, giàu chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị đủ điều kiện tốt để phục vụ sản xuất. Công ty xuất nhập khẩu Đức Qúy tự hào thời gian qua đã luôn đáp ứng hiệu quả yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, được các đối tác, khách hàng tin cậy, tự tin khẳng định vị thế trong nghành trồng và sản xuất bột thạch đen hiện nay.

     Hiện nay doanh nghiệp đang mở rộng thêm quy mô trồng trọt và sản xuất trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, Công ty mong muốn các cấp chính quyền tạo điều kiện cho doanh nghiệp giải phóng mặt bằng theo dự án của tỉnh phê duyệt mở rộng sản xuất bao tiêu sản phẩm thạch đen cho bà con nông dân để phát triển kinh tế địa phương Tràng Định nói riêng và Lạng Sơn nói chung. Chính vì vậy, Công ty rất mong nhận được sự hỗ trợ và quan tâm của các cấp ban nghành, chính quyền sở tại ./.

Tin liên quan