Bế giảng lớp thanh tra viên chính K7/2020

Cập nhật: 18/07/2020 08:58

Ngày 17/7, Trường Cán bộ Thanh tra đã bế giảng lớp thanh tra viên chính K7/2020.

Ông Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra phát biểu bế giảng khóa học. Ảnh: PV

Lớp thanh tra viên chính K7/2020 có 58 học viên đến từ thanh tra các bộ/ngành Trung ương và các tỉnh/thành phố từ Bắc miền Trung trở ra.

Sau 1 tháng học tập trung tại Trường Cán bộ Thanh tra, các học viên đã được nghiên cứu nhiều chuyên đề liên quan đến kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cũng như công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong hoạt động thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, công tác phòng, chống tham nhũng.

Ngoài ra, các giảng viên đã cung cấp cho các học viên một số nội dung nghiệp vụ gắn với vị trí, vai trò là trưởng đoàn thanh tra trong quá trình tổ chức thực hiện một cuộc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo; thanh tra trách nhiệm thực hiện Luật Thanh tra, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Luật Phòng, chống tham nhũng…

8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác lớp được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra khen tặng. Ảnh: PV

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thanh tra viên chính, đủ điều kiện được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Trong đó, có 8 học viên được xếp loại giỏi, 46 học viên đạt loại khá. 8 học viên xuất sắc tiêu biểu cho phong trào học tập và công tác lớp vinh dự được Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Giấy khen và Kỷ niệm chương.

Phát biểu bế giảng khóa học, ông Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra chúc mừng các học viên hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng thời bày tỏ hy vọng, những kiến thức đã được nghiên cứu trong quá trình học tập sẽ được các học viên vận dụng tốt nhất vào hoạt động thực tiễn của đơn vị mình, qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và ngành Thanh tra ngày càng phát triển và vững mạnh.

Thay mặt tập thể Ban Giám hiệu nhà trường, ông Vũ Văn Chiến gửi lời cảm ơn tới toàn thể học viên đã phối hợp tốt với nhà trường để thực hiện thành công khóa học.

Đồng thời đặc biệt gửi lời cảm ơn trân trọng tới lãnh đạo Thanh tra Chính phủ, nguyên lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đã quan tâm, tạo điều kiện để Nhà trường tổ chức khóa học và tham gia truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm tới học viên.

theo Phương Anh – báo thanh tra

Tin liên quan