Cập nhật: 25/09/2022 10:44

DẠ THẢO LIÊN – ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP NGƯỜI VIỆT   Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dạ Thảo Liên hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106829830, ngày 22 tháng 04 năm 2015 có vị trí tọa lạc tại Khu Ga Trung Giã, Xã Trung…

DẠ THẢO LIÊN – ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP NGƯỜI VIỆT

 

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dạ Thảo Liên hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106829830, ngày 22 tháng 04 năm 2015 có vị trí tọa lạc tại Khu Ga Trung Giã, Xã Trung Giã, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội. Sau chặng đường 8 năm xây dựng và phát triển, với định hướng chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo, cùng tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu của toàn thể CB-CNV Dạ Thảo Liên đã từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trong lĩnh vực Kinh doanh sản xuất, xuất nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên phục vụ cho sức khỏe con người.

            Từ xa xưa, con người đã biết dùng những dược thảo từ thiên nhiên để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Trong những năm gần đây, thị trường tinh dầu trong nước có những bước phát triển mạnh mẽ. Nắm bắt được xu thế phát triển, hiểu được những giá trị mà thiên nhiên ban tặng, Dạ Thảo Liên đã nghiên cứu đầu tư thiết bị và công nghệ chưng cất hiện đại để sản xuất ra những tinh dầu tinh túy nhất từ thiên nhiên. Tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Mỗi loại tinh dầu đều có hương thơm, tác dụng làm đẹp và chữa bệnh riêng.

( Chị Phạm Thị Sâm – Giám Đốc Công Ty )

Chị Phạm Thị Sâm –  người điều hành Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dạ Thảo Liên chia sẻ:  “Khát vọng của chúng tôi là mang đến tay khách hàng những sản phẩm tinh dầu nguyên chất, đảm bảo lành tính và tốt cho sức khỏe , với tình yêu mãnh liệt đối với con đường mang đến những sản phẩm tinh túy cho nhân loại. Cùng với sự tận tâm và đam mê với trách nhiệm cao, Dạ Thảo Liên tự hào đã và đang là đối tác hàng đầu cung cấp tinh dầu thiên nhiên cho các công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm, công ty thực phẩm, các spa, beauty salon và các gia đình, góp phần chăm sóc sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp cho nhân loại.

Với phương châm: “Đảm bảo về chất lượng, uy tín và niềm tin với khách hàng”, Dạ Thảo Liên ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình thông qua các dòng sản phẩm tinh dầu tự nhiên như mới như: Dung dịch xoang mũi Dạ Thảo Liên hỗ trợ điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, Gel vệ sinh phụ nữ Dạ Thảo Liên giúp vệ sinh, bảo vệ vùng kín, Tinh dầu hô hấp An Nhi hỗ trợ làm ấm, sạch đường hô hấp, An Phụ Khang hỗ trợ làm sạch khuẩn, khử hôi vùng kín…. Ngoài ra, công ty cũng phân phối một số sản phẩm mỹ phẩm như bột khử mùi hôi nách, hôi chân, lá tắm phòng rôm cho bé, gel vệ sinh phụ nữ đều có tác dụng tốt, nhận được sự yêu thích, hài lòng của các khách hàng từng trải nghiệm.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng các quy định sản xuất mỹ phẩm của nhà nước, Dạ Thảo Liên đã đầu tư nhà máy hàng rộng nghìn m2 với công nghệ hiện đại. Cùng với đó, Dạ Thảo Liên cũng chú trọng nâng cao kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu, đảm bảo truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Các sản phẩm sản xuất ra được kiểm nghiệm phân tích, “chỉ khi đủ tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn, đầy đủ đăng ký mới đưa ra thị trường.

Chị Sâm chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu có chất lượng, quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có thế mạnh của Việt Nam ra thị trường thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và bền vững ngành sản xuất tinh dầu Việt Nam. Ngoài ra, Dạ Thảo Liên cũng chú trọng phổ biến và hướng dẫn sử dụng tinh dầu trong cộng đồng như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ hiệu quả. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc, tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đáp ứng tối đa lợi ích cho khách hàng”.

Con đường đi còn dài nhưng với niềm tin và tâm huyết với nghề, ban lãnh đạo Dạ Thảo Liên cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa những sản phẩm tinh túy tốt nhất ra thị trường, phục vụ vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi hy vọng rằng, trong thời gian gian tới, thương hiệu Dạ Thảo Liên sẽ ngày một phát triển hơn nữa và nhận được thêm nhiều sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước./.

Tin liên quan