Cập nhật: 04/03/2024 10:04

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ SẢN PHẨM “ SMART A – SỐNG KHOẺ KHÔNG KHÁNG SINH sản phẩm có ích cho cộng đồng! ’’   Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế được thành lập ngày 23/03/2018 với mã số thuế đăng ký tại Sở…

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG KHOA HỌC CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ

SẢN PHẨM “ SMART A – SỐNG KHOẺ KHÔNG KHÁNG SINH

sản phẩm có ích cho cộng đồng! ’’

 

Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế được thành lập ngày 23/03/2018 với mã số thuế đăng ký tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà nội là 0108197471. Trải qua quá trình hình thành và phát triển với những bước tiến không ngừng, Công ty Ứng dụng KHCN Quốc tế đã trở thành một nhà cung cấp hàng đầu và là đối tác tin cậy của nhiều đại lý, nhà phân phối, dự án lớn toàn miền Bắc.

     

Ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế

 Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, Công Ty đã tiên phong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới tạo ra các dòng sản phẩm ưu việt. Dù mới thành lập nhưng công ty được biết đến là một thương hiệu có sự phát triển từ trái tim, mong muốn được góp công sức xây dựng một sức khỏe tốt cho mọi nhà. Nhờ áp dụng công nghệ ưu việt Công ty đã tạo ra dòng sản phẩm “ smart A,  smart A hoạt tính,  smart A V5 ” – dòng sản phẩm được truyền tai nhau là sản phẩm “ vi diệu” – nhà nhà cần có, một sản phẩm “ Lành hơn tất cả”.

Ông Hà Văn Nam – Giám đốc Công ty TNHH Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế cho biết, ông đã từng chứng kiến cảnh người thân, bạn bè mỗi lần đi chữa bệnh tại các bệnh viện là một lần vất vả và tốn kém. Chưa kể, có những người vì tiếc tiền nên không đi khám mà trực tiếp ra hiệu thuốc mua kháng sinh để uống, từ đó sẽ xảy ra tình trạng “nhờn” kháng sinh. Nhận thấy vấn đề đó, đội ngũ của công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh chế từ dung dịch muối ăn 0,5% rất lành tính và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị nhiều nhóm bệnh kể trên. Công ty muốn hướng tới việc tất cả các gia đình đều biết cách chủ động chăm sóc cho sức khỏe trước khi phải can thiệp vào những biện pháp y tế. Đối với sứ mệnh của công ty, tôi chỉ mong được góp chút công sức của mình, lan tỏa những giá trị cho cộng đồng vì một đất nước khỏe mạnh và hùng cường” – ông Nam cho biết.

 

Smart A- sản phẩm được tạo ra từ nghiên cứu áp dụng công nghệ ưu việt

            Do vậy Công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm nước muối điện hóa Smart A, với thành phần 100% là dung dịch muối ăn tinh khiết, nồng độ 0,5% được xử lý chuyên sâu qua thiết bị chuyên dụng. “Smart A,  smart A hoạt tính,  smart A V5” là sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng : Viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm xoang; Zona thần kinh, giời leo; Đau dạ dày, virut hp đường ruột, đại tràng; Viêm tai giữa; Đau mắt đỏ, viêm bờ mi, viêm giác mạc; Đau mắt trẻ sơ sinh; Nấm viêm, tổ đỉa, hắc lào ; Tay chân miệng; Đuổi kiến ba khoang, vết kiến đốt; Mụn trứng cá, mụn mủ, mụn nhọt ; Thuỷ đậu; Tiêu chảy, nhiễm virut rota; Bỏng; Chăm sóc vết thương hở; Viêm nhiễm phụ khoa ; nhiệt miệng, nấm miệng, nấm bản đồ, tưa lưỡi. Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để khử khuẩn, rửa rau, trị nấm cây trồng…

Ngay từ khi cho ra mắt, Smart A,  smart A hoạt tính,  smart A V5 đã đề ra tiêu chí là dễ sử dụng và mang đến hiệu quả vượt trội. Bởi vì đây là sản phẩm nước uống có thể hòa loãng riêng với nước tinh khiết để uống trực tiếp, hoặc là thoa trực tiếp lên vết thương hở bên ngoài mà không phải băng bó. Và ở trong thời đại 4.0, việc áp dụng công nghệ để tạo ra những sản phẩm chính là xu hướng, Smart A chính là một ví dụ điển hình của công ty. Một số nhà khoa học đánh giá Smart A không phải là thuốc, không phải là thực phẩm chức năng cũng không phải sản phẩm đông tây y. Ông Hà Văn Nam khẳng định đây là sản phẩm của công nghệ, nguyên liệu vô cùng gần gũi với con người, không có chất độc hại nào trong đó, đã được kiểm nghiệm ở những đơn vị khắt khe nhất, sản phẩm vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lan toả và ca ngợi như một thứ nước thần thánh, giúp điều trị được nhiều bệnh, với sự chứng minh bằng thực tế của người tiêu dùng thông minh hiện nay. Sản phẩm “ smart A,  smart A hoạt tính,  smart A V5” đang dần khẳng định chỗ đứng và độ tin cậy của mình trên thị trường về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Các nhà khoa học Nga đến Công Ty tìm hiểu về bí quyết của công nghệ điện phân dung dịch muối ăn để có được sản phẩm Smart A.

            Không chỉ mang đến thị trường người tiêu dùng những sản phẩm tốt, Công Ty còn luôn tích cực chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động từ điều kiện, môi trường làm việc, đến việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khen thưởng, khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng, tham quan du lịch, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Điều đó đã thêm tác động mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động yên tâm, yêu mến công việc, cùng nhau đoàn kết chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Công Ty luôn phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập, phát triển kinh tế vươn tầm thế giới.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Công ty cam kết bằng năng lực và sự cố gắng của mình sẵn sàng tư vấn và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng chi phí phù hợp nhất.

🏡 Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế

🚨 Địa chỉ: SN 16, ngõ 201, đường Thụy Phương, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, HN

Hotline: 0382319798

💎 Website: www.smarta.net.vn

Tin liên quan