Thông điệp năm nay là “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trước đó, PC Hà Giang đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng; tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đây cũng là chuỗi hoạt động của Công ty thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).
PC Hà Giang đã chủ động lập kế hoạch cụ thể nhằm tạo được sự gắn kết thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân và doanh nghiệp. Đồng thời, tập trung mọi hoạt động, dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất, qua đó thực hiện các hoạt động an sinh - xã hội trên tiêu chí hỗ trợ khách hàng theo đúng tinh thần chỉ đạo của EVNNPC.

Ông Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc PC Hà Giang (giữa ảnh) tặng quà cho đại diện Công ty CP Hợp kim Sắt Hà Giang - một khách hàng lớn của PC Hà Giang
Một trong những hoạt động thiết thực nằm trong "Tháng tri ân khách hàng" mà Công ty triển khai hàng năm là tổ chức ra quân vệ sinh công nghiệp miễn phí cho các trạm biến áp chuyên dùng của các khách hàng lớn. Bên cạnh đó, công ty còn kiểm tra, khắc phục những khiếm khuyết của hệ thống thiết bị bảo vệ, đo đạc các thông số vận hành của trạm biến áp để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Công ty cũng chú trọng hướng dẫn các đơn vị sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giúp hạn chế tối đa những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng điện.

Tặng quà Tri ân khách hàng tại Công ty CP Xây dựng và Thương mại Thái Hoàng, huyện Bắc Quang. Hà Giang
Trong khuôn khổ Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, Công ty đã tổ chức Hội nghị khách hàng, tặng quà và tri ân các khách hàng tham gia chương trình tiết giảm công suất sử dụng điện (DR). Công ty cũng đã tặng 33 máy lọc không khí cá nhân chạy bằng năng lượng mặt trời và sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 55 hộ nghèo, gia đình chính sách. Đặc biệt, chương trình Tri ân khách hàng “Trao niềm tin, gửi yêu thương” đã tặng 440 chiếc chăn lông cừu cho nhân dân các xã nghèo vùng sâu vùng xa ở tỉnh Hà Giang.

Tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn
Với sự hỗ trợ của Công ty Điện lực Hà Giang, các xã khó khăn đã nhận được động lực mới, giúp diện mạo của các xã ngày càng thay đổi, phát triển kinh tế - xã hội.

Sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho các hộ gia đình
PC Hà Giang tích cực kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tuyên truyền về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự cố lưới điện và tai nạn điện trong cộng đồng.
Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự ủng hộ hưởng ứng, của đông đảo khách hàng. PC Hà Giang đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh, nâng cao nghĩa cử cao đẹp “Văn hóa trong kinh doanh” của ngành điện tỉnh Hà Giang.