CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI TRUNG LOAN: CÔNG KHAI MINH BẠCH VỀ CÔNG TÁC ĐẤU THẦU, TRÁCH NHIỆM VÀ UY TÍN LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU TRONG TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN

Cập nhật: 25/04/2024 08:38

Luôn đặt cái ‘‘ Tâm ’’ chữ ‘‘ Tín ’’ trong thi công các dự án

Được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, thi công với sự tận tâm, trách nhiệm, năng lực dày dặn, Công ty TNHH MTV Xây Dựng – Thương Mại Trung Loan ( sau đây viết tắt là Công ty Trung Loan), đã nỗ lực đưa nhiều công trình về đích trước tiến độ. Đặc biệt, chất lượng thi công của nhà thầu luôn đảm bảo đã đem lại nhiều công trình hiệu quả, phát huy giá trị nguồn vốn đầu tư, đem lại bộ mặt khang trang, hạ tầng hiện đại cho địa phương. Thương hiệu của Công ty Trung Loan được tạo dựng bởi chiến lược xây dựng nhân sự nội bộ luôn mang trong mình sự nhiệt huyết – tận tâm, văn hóa doanh nghiệp văn minh, lấy chữ “Tín và Tâm” làm triết lý xuyên suốt trong quá trình hoạt động. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển Công ty Trung Loan luôn lấy chữ tín làm trọng tâm, đặt lợi ích khách hàng, chủ đầu tư lên hàng đầu.

Nỗ lực vượt khó khăn, đáp ứng đúng chất lượng – tiến độ đề ra trong thi công các dự án.

       Trong những năm vừa qua, ngành xây dựng gặp rất nhiều biến động, tiêu biểu như giá nguyên vật liệu tăng cao, kinh doanh gặp nhiều khó khăn và gây xáo trộn cuộc sống của người lao động và các nhà thầu thi công các dự án. Công ty Trung Loan phải cố gắng tính toán tìm phương án rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí hạ giá thành gói thầu để tạo được mức giá có tính chất cạnh tranh. Trong bối cảnh đó, công ty đã tinh gọn bộ máy quản lý giảm chi phí phát sinh, hàng ngày Công ty phải đối diện với những thử thách để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng các công trình, nhằm xây dựng và phát triển công ty ngày càng bền vững. Ban lãnh đạo cùng người lao động luôn đoàn kết, đồng lòng để vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên để hoàn thành các nhiệm vụ và chất lượng công trình. Vì vậy, công ty luôn tâm niệm rằng chất lượng mỗi công trình là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự thành công của công ty. Bằng nguồn lực tài chính cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ sư được đào tạo chuyên ngành, Công ty từng bước phát triển nhiều lĩnh vực hoạt động đã tạo dựng được sự tin tưởng của các khách hàng, chủ đầu tư.

  Các dự án, Công ty Trung Loan tham gia đấu thầu đã được lựa chọn đều cạnh tranh, công bằng, minh bạch, các dự án đều được thông báo trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia nhằm tạo điều kiện cho các nhà thầu có đủ điều kiện về năng lực pháp lý, năng lực kỹ thuật, năng lực kinh nghiệm và năng lực tài chính tham gia. Do đó việc lựa chọn nhà thầu Công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Trung Loan cho các dự án đều là công khai, khách quan, minh bạch theo đúng hướng dẫn tại Thông tư số 08/2022/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, minh bạch ở tất cả các khâu, đúng trình tự pháp lý theo quy định pháp luật, đảm bảo tính công bằng dân chủ tìm được nhà thầu trúng thầu có năng lực thực sự, có tỉ lệ tiết kiệm cao cũng là góp phần tiết kiệm, giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước…’’

                                        

    Minh bạch trong công tác đấu thầu

Ban lãnh đạo Công ty Trung Loan chia sẻ: ‘‘Chúng tôi luôn ủng hộ các gói thầu đấu thầu qua mạng, các gói thầu đấu thầu rộng rãi theo quy định, đăng tải thông tin đấu thầu trên trang hệ thống đấu thầu điện tử quốc gia, đảm bảo tính cạnh tranh, minh bạch, tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp. Các dự án do công ty chúng tôi triển khai đều được đẩy nhanh tiến độ, quyết tâm hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất. Công trình được triển khai và giám sát thi công theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư; bên cạnh đó công ty kịp thời nắm bắt và giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án. Các công trình và dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng đều đảm bảo chất lượng, tiến độ, tính kỹ thuật, mỹ thuật và môi trường, bảo đảm an toàn cho người lao động.”

 Chất lượng công trình và tiến độ thi công luôn được đảm bảo trong quá trình thi công các dự án của Công ty Trung Loan.

 Cố gắng đưa các dự án vào sử dụng sớm

 Trong lĩnh vực xây dựng, Ngay sau khi phát lệnh khởi công, Công ty Trung Loan đã tăng tốc thi công, làm chủ tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình theo từng giai đoạn của dự án. Để thực hiện tốt và triển khai các dự án đáp ứng được những tiêu chí trên, đội ngũ cán bộ, kỹ sư Ban điều hành công ty thường xuyên đôn đốc, chỉ đạo các công nhân áp dụng nhiều biện pháp, giải pháp thi công hiệu quả “vượt nắng, thắng mưa” để hoàn thành các khối lượng công việc theo tiến độ đề ra đem lại diện mạo mới, đồng bộ hệ thống hạ tầng tạo tiền đề cho phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Cùng với việc bảo đảm tiến độ thi công, chất lượng công trình luôn là yếu tố được công ty quan tâm hàng đầu đồng thời đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ môi trường, được các khách hàng, chủ đầu tư hài lòng, đánh giá cao.

Có thể nói, Công ty Trung Loan là một trong số những doanh nghiệp đứng vững và phát triển ngay trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay. Thành công này đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc thực hiện hiệu quả chiến lược: “Lấy con người là trung tâm, lấy chất lượng công trình là nền tảng”, đưa công ty ngày càng phát triển đạt được những thành công mới.

 Bên cạnh đó, Công ty Trung Loan còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội và đã có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, tạo nguồn thu không nhỏ cho ngân sách nhà nước và địa phương. Song song với việc phát triển kinh tế, công ty luôn quan tâm tạo việc làm, thu nhập ổn định đảm bảo phục vụ tốt nhất đời sống cho người lao động. Hằng năm, công ty còn trích ra kinh phí nhất định thực hiện công tác xã hội, tham gia hỗ trợ đào tạo lớp lao động trẻ ở địa phương./.

                                                                              T/H: Văn Tuấn

Tin liên quan