Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ nâng cao chất lượng đào tạo, hội nhập khu vực và thế giới

Cập nhật: 22/08/2024 06:55

Tự hào với truyền thống 64 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã đào tạo gần 100.000 học sinh – sinh viên trên khắp cả nước tham gia công tác trong lĩnh vực Y tế, nâng cao và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Là trường cao đẳng công lập duy nhất của tỉnh Phú Thọ đào tạo các chuyên ngành Y – Dược, nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực cho ngành Y tế. Góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hội nhập khu vực và quốc tế.

Nhà trường khẳng định được uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm tin tưởng của quý phụ huynh, sinh viên và học viên. Tuyển sinh được nhiều đối tượng sinh viên chính quy, liên thông, ngắn hạn và dài hạn với 9 mã ngành: Y sỹ đa khoa, Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Vật lí trị liệu & phục hồi chức năng, Hộ sinh, Dinh Dưỡng, Y sỹ Y học cổ truyền. Trong đó, ngành cao đẳng Ysỹ đa khoa là ngành học mới được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp mã ngành đào tạo, trường CĐYT Phú Thọ là một trong những trường đầu tiên phía Bắc mở mã ngành này đã thu hút rất nhiều các đối tượng có nhu cầu học tập để chuẩn hóa bằng cấp và nâng cao trình độ. Với sinh viên chính quy nhà trường áp dụng các chính sách miễn, giảm học phí và các chính sách hỗ trợ do nhà nước quy định, với 5 mã ngành: Y sỹ đa khoa, Điều dưỡng, Dược, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Hộ sinh được giảm 70% học phí (342.000đ/1 tháng).

Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường

Nhà trường có đội ngũ giảng viên giài kinh nghiệm, trình độ cao và tâm huyết với nghề. Hiện nay có hai cơ sở: Cơ sở chính ở Thị Xã Phú Thọ, cơ sở thứ hai ở Việt Trì đảm bảo đào tạo học lý thuyết, thực hành và lâm sàng cho sinh viên học tập. Áp dụng công nghệ trong dạy và học, nhà trường chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với: 100% giảng đường lý thuyết được lắp đặt hệ thống âm thanh, đèn chiếu. Các phòng thực hành được trang bị máy móc, dụng cụ hiện đại. Sinh viên được thực tập tại các bệnh viện lớn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ và Bệnh viện Sản – Nhi, đây là những bệnh viện hiện đại, chuyên môn kỹ thuật cao giúp các sinh viên được rèn luyện nâng cao tay nghề, chuyên môn.

Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ ký kết hợp tác với Công ty CP nhân lực Work Support Y – Tập đoàn Jala Nhật Bản

Phát triển công tác đào tạo, nhà trường đã hợp tác với nhiều trường đại học uy tín như: Trường Đại học Y tế Công Cộng, trường Đại học Phenikaa, trường Đại học Y Hải Phòng, trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên để tổ chức các lớp đào tạo đại học, sau đại học… Tăng cường hội nhập, hợp tác quốc tế, nhà trường kí kết hợp tác với: Công ty CP nhân lực Work Support Y – Tập đoàn Jala Nhật Bản; Công ty CP Tập đoàn giáo dục BLA của CHLB Đức; Công ty thương mại và du học Hà Nội, Hàn Quốc và Công ty INC Network co.,Ltd Hàn Quốc; Trung tâm tư vấn du học Viaserco… tạo cơ hội cho sinh viên nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp cận hệ thống y tế hiện đại của các nước tiên tiến Đức, Nhật, Hàn Quốc…

Với phương châm “Lấy chất lượng làm thương hiệu’‘, kế thừa, phát huy  truyền thống của các thế hệ đi trước, không ngừng nâng cao chất lượng, mở rộng liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học ứng dụng. Trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân góp phần xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh và hạnh phúc. Quyết tâm hoàn thành sứ mệnh lịch sử trở thành trường Đại học Y – Dược giai đoạn  2025-2030 là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực y tế uy tín cho tỉnh Phú Thọ nói riêng và cả nước nói chung, hội nhập với các nước Asean và quốc tế.

TUYỂN SINH CHÍNH QUY ĐỢT 2 TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ PHÚ THỌ

Các ngành đào tạo và học phí:

     Cao Đẳng Điều Dưỡng: 342.000 đ/ 1 tháng.

     Cao Đẳng Dược: 342.000 đ/ 1 tháng.

     Cao Đẳng Y Sĩ Đa Khoa: 342.000 đ/ 1 tháng.

     Cao Đẳng Kỹ thuật Xét Nghiệm Y học: 342.000 đ/ 1 tháng.

     Cao Đẳng Hộ Sinh: 342.000 đ/ 1 tháng.

     Cao Đẳng Kỹ thuật Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng: 1.140.000 đ/ 1 tháng.

      Cao Đẳng Kỹ thuật Chẩn đoán Hình ảnh: 1.140.000 đ/ 1 tháng.

      Cử Nhân Thực Hành Dinh Dưỡng: 1.140.000 đ/ 1 tháng.

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

 Địa chỉ số 179 – Cao Bang – Thanh Minh – Thị xã Phú Thọ – Tỉnh Phú Thọ

Website: http://cyp.edu.vn

       ☎ Hotline – Zalo: 0976598160 – Ms. Quyên

Tin liên quan