TRÁCH NHIỆM VÀ UY TÍN LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU TRONG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG NAM BỘ

Cập nhật: 30/08/2024 06:18

Bằng kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực xây dựng cùng đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ, hệ thống trang thiết bị đủ điều kiện tốt để phục vụ thi công – CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG NAM BỘ (sau đây viết tắt là Công ty Xây Dựng Nam Bộ) tự hào thời gian qua đã luôn đáp ứng hiệu quả yêu cầu khắt khe về kỹ mỹ thuật, chất lượng và tiến độ thi công các công trình, được các đối tác, khách hàng tin cậy, tự tin khẳng định vị thế trong những công trình công ty thi công.

Nhà thầu uy tín – minh bạch trong đấu thầu và triển khai hiệu quả chất lượng các dự án đơn vị đảm nhiệm thi công

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG NAM BỘ được thành lập vào năm 2015 trụ sở chính tại 679/5/42 Đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty đã xác định rõ hướng đi trở thành đơn vị tư vấn, xây dựng chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông và hạ tầng kỹ thuật… Với uy tín trong lĩnh vực xây dựng và trưởng thành từ các công trình, công ty đã thu hút tạo được niềm tin cho khách hàng. Vì vậy, công ty luôn tâm niệm rằng chất lượng mỗi công trình là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự thành công của công ty. Bằng nguồn lực tài chính cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ sư được đào tạo chuyên ngành. Công ty từng bước phát triển nhiều lĩnh vực hoạt động đã tạo được sự tin tưởng của đối tác.

Công ty Xây dựng Nam Bộ triển khai dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ được Chủ đầu tư và người dân đánh giá rất cao ( Hình ảnh Minh họa).

Trong việc tham gia đấu thầu các dự án tại địa phương, Công ty xây dựng Nam Bộ đã thể hiện tinh thần cạnh tranh và đảm bảo tính minh bạch. Về cơ bản các dự án Công ty Xây Dựng Nam Bộ tham gia đấu thầu đã được lựa chọn đều cạnh tranh, công bằng, minh bạch, các dự án đều được thông báo trên Hệ thống đấu thầu quốc gia nhằm tạo điều kiện cho các các nhà thầu có đủ điều kiện về năng lực pháp lý, năng lực kỹ thuật, năng lực kinh nghiệm và năng lực tài chính tham gia. Do đó việc lựa chọn nhà thầu Công ty xây dựng Nam Bộ cho các dự án đều là công khai, khách quan, minh bạch theo đúng hướng dẫn tại Thông tư số 06/2024/TT-BKHĐT của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, minh bạch ở tất cả các khâu, đúng trình tự pháp lý theo quy định pháp luật, đảm bảo tính công bằng dân chủ tìm được nhà thầu trúng thầu có năng lực thực sự, có tỉ lệ tiết kiệm cao cũng là góp phần tiết kiệm, giảm gánh nặng cho ngân sách nhà nước. Bên cạnh đó trong quá trình triển khai thực hiện dự án Công ty thi công luôn đảm bảo chất lượng kỹ, mỹ thuật và tiến độ theo đúng yêu cầu của đối tác. Sự chăm chỉ và tận tâm trong công việc của Công ty đã xây dựng được niềm tin và sự uy tín cho đối tác, từ đó tạo ra nền tảng vững chắc cho việc mở rộng và phát triển kinh doanh.

Ban lãnh đạo Công ty xây dựng Nam Bộ chia sẻ: ‘‘Chúng tôi luôn ủng hộ các gói thầu đấu thầu qua mạng, các gói thầu đấu thầu rộng rãi theo quy định, đăng tải thông tin đấu thầu trên trang hệ thống đấu thầu điện tử quốc gia, bảo đảm tính cạnh tranh, minh bạch, tạo sự bình đẳng giữa các doanh nghiệp. Qua đó khuyến khích được các nhà thầu có kinh nghiệm, năng lực tham gia dự thầu, góp phần không nhỏ vào hiệu quả sử dụng vốn đầu tư của nhà nước, chống thất thoát, lãng phí. Đây cũng là yếu tố giúp Công ty có được vị trí như hiện nay, bởi trong thời điểm càng khó khăn, mức độ cạnh tranh càng gay gắt, chỉ có những đơn vị thi công đảm bảo công trình an toàn, chất lượng, tiết kiệm và bền vững mới có thể tồn tại lâu dài. Bên cạnh đó, Công ty không ngừng đổi mới nâng cao kỹ thuật hiện đại, phương pháp quản lý phù hợp để phát huy lợi thế, nâng cao chất lượng, hiệu quả cũng như năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế, thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần vào công cuộc phát triển đất nước. Điều quan trọng hơn, Công ty luôn đặt chữ “Tâm, Tín” trong mỗi công trình’’.

Đấu thầu qua mạng trên hệ thống đấu thầu Quốc Gia – Công khai, minh bạch, hiệu quả kinh tế đối với các doanh nghiệp trên khắp cả nước

  Nỗ lực vượt khó khăn, đáp ứng đúng chất lượng – tiến độ đề ra trong thi công các dự án trọng điểm tại địa phương.

Ngay sau khi phát lệnh khởi công, Công Ty Xây Dựng Nam Bộ đã tăng tốc thi công, làm chủ tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình theo từng giai đoạn của dự án. Để thực hiện tốt và triển khai các dự án đáp ứng được những tiêu chí trên, đội ngũ cán bộ, kỹ sư Ban điều hành công ty thường xuyên đôn đốc, chỉ đạo các công nhân áp dụng nhiều biện pháp, giải pháp thi công hiệu quả “vượt nắng, thắng mưa” để hoàn thành các khối lượng công việc theo tiến độ đề ra, phấn đấu mang lại diện mạo mới cho địa phương. Cùng với việc bảo đảm tiến độ thi công, chất lượng công trình luôn là yếu tố được công ty quan tâm hàng đầu đồng thời đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn giao thông và không ảnh hưởng tới việc đi lại của người dân được chủ đầu tư hài lòng, đánh giá rất cao.

Có thể nói, Công Xây dựng Nam Bộ là một trong số những doanh nghiệp đứng vững và phát triển ngay trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay. Thành công này đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc thực hiện hiệu quả chiến lược: “Lấy con người là trung tâm, lấy chất lượng công trình là nền tảng”, đưa công ty ngày càng phát triển đạt được những thành công mới. Đề cao thượng tôn pháp luật một cách nghiêm túc, hết sức gương mẫu để góp phần vào sự phát triển chung của đất nước”.

Phát triển doanh nghiệp đồng hành với trách nhiệm xã hội

Lấy phương châm “Uy tín- Chất lượng- Hiệu quả”, Công ty Xây dựng Nam Bộ  luôn củng cố và phát triển vững chắc theo định hướng không ngừng đầu tư, đổi mới trang thiết bị, để đủ năng lực tham gia thi công các dự án có yêu cầu cao về kỹ thuật, chất lượng và tiến độ. Cùng với đó, Công ty luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng với đội ngũ cán bộ, các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa. Với đội ngũ Kỹ Sư và đội ngũ cố vấn có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng, thi công cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm trong lĩnh vực thi công công trình, công ty tin tưởng sẽ mang đến cho Quý khách hàng, Chủ đầu tư sự hài lòng tối đa về công trình.

Trong những năm vừa qua, ngành xây dựng gặp rất nhiều biến động, tiêu biểu như giá nhân công, nguyên vật liệu tăng cao, lãi xuất xuất vay của ngân hàng lên cao… khiến các doanh nghiệp xây dựng nói chung và Công ty xây dựng Nam Bộ gặp rất nhiều khó khăn. Công ty phải cố gắng tính toán tìm phương án rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí hạ giá thành gói thầu để tạo được mức giá có tính chất cạnh tranh.

Trong bối cảnh đó, công ty đã tinh gọn bộ máy quản lý giảm chi phí phát sinh, hàng ngày Công ty phải đối diện với những thử thách để thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng các công trình, nhằm xây dựng và phát triển công ty ngày càng bền vững. Với những thành tựu kinh tế trong những năm vừa qua và những cơ hội cũng như thử thách trong thời gian tới, Ban lãnh đạo Công ty xây dựng Nam Bộ chia sẻ thêm: “Là chủ một doanh nghiệp, tôi luôn tâm niệm rằng doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả hay không thì phải luôn đặt uy tín, chất lượng cũng như chính năng lực của công ty lên hàng đầu. Vì vậy, đóng góp vào ngân sách Nhà nước không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và với chính bản thân doanh nghiệp. Những năm gần đây khi xã hội có sự xoay chuyển lớn, nghề xây dựng cũng vì thế mà thăng trầm. Những Doanh nghiệp thi công xây dựng chân chính như CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG NAM BỘ luôn xứng đáng nhận được sự ghi nhận của xã hội”.

                                                                                 T/h: Văn Tuấn

Tin liên quan