CÔNG TY TNHH BẠCH ĐẰNG: TRÁCH NHIỆM VÀ UY TÍN LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU TRONG TRIỂN KHAI CÁC CÔNG TRÌNH

Cập nhật: 06/09/2024 07:34

Luôn đặt cái ‘‘ Tâm ’’ chữ ‘‘ Tín ’’ trong các công trình

Được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, giám sát thi công với sự tận tâm, trách nhiệm, năng lực dày dặn, CÔNG TY TNHH BẠCH ĐẰNG, đã nỗ lực đưa nhiều công trình về xây dựng về đích trước tiến độ. Thương hiệu của Công ty TNHH Bạch Đằng được tạo dựng bởi chiến lược xây dựng nhân sự nội bộ luôn mang trong mình sự nhiệt huyết – tận tâm, văn hóa doanh nghiệp văn minh, lấy chữ “Tín và Tâm” làm triết lý xuyên suốt trong quá trình hoạt động. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển Công ty luôn lấy chữ tín làm trọng tâm, đặt chất lượng, lợi ích khách hàng, chủ đầu tư lên hàng đầu.

Nỗ lực vượt khó khăn, đáp ứng đúng chất lượng – tiến độ đề ra trong việc giám sát thi công các công trình.

Công Ty TNHH Bạch Đằng luôn tâm niệm rằng chất lượng mỗi công trình là một trong những nhân tố quan trọng, góp phần vào sự thành công của công ty. Bằng nguồn lực tài chính cùng với đội ngũ cán bộ, nhân viên và kỹ sư được đào tạo chuyên ngành, Công ty từng bước phát triển đã tạo dựng được sự tin tưởng của các khách hàng, chủ đầu tư.

Các dự án do Công ty TNHH Bạch Đằng triển khai Tư vấn, Giám sát, Thi công đều được đẩy nhanh tiến độ, quyết tâm hoàn thành bàn giao đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất. Công trình được triển khai và giám sát thi công theo đúng yêu cầu của Chủ đầu tư; bên cạnh đó công ty kịp thời nắm bắt và giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án. Các công trình và dự án đã hoàn thành đưa vào sử dụng đều đảm bảo chất lượng, tiến độ, tính kỹ thuật, mỹ thuật và môi trường, bảo đảm an toàn, an toàn cho người tham gia giao thông.

Thiếu vốn, giá vật tư tăng cao

Từ đầu năm đến nay, giá nhiều loại vật liệu xây dựng liên tục biến động tăng, nguồn vật liệu cát, đá khan hiếm kéo theo chi phí thực hiện các công trình, dự án xây dựng cũng tăng cao. Điều này đang khiến nhiều đơn vị, doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn, phải giảm lợi nhuận, thậm chí chấp nhận thua lỗ để đảm bảo tiến độ thi công đã ký kết.

Với diễn biến tăng giá vật liệu như hiện nay, các doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn tỉnh đang phải chấp nhận giảm lợi nhuận, thậm chí lỗ để thi công đối với công trình trọn gói. Đối với các hợp đồng có điều chỉnh giá, doanh nghiệp sẽ phải giãn tiến độ để chờ điều chỉnh giá, dẫn tới nguy cơ chậm tiến độ dự án là rất lớn.

Cố gắng đưa các dự án vào sử dụng sớm

Trong lĩnh vực xây dựng, Ngay sau khi phát lệnh khởi công, Công Ty TNHH Bạch Đằng đã phối hợp với Chủ Đầu Tư, đơn vị thi công tăng tốc thực hiện triển khai dự án, làm chủ tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình theo từng giai đoạn của dự án. Để thực hiện tốt và triển khai các dự án đáp ứng được những tiêu chí trên, đội ngũ cán bộ, kỹ sư Ban điều hành công ty thường xuyên đôn đốc, chỉ đạo các công nhân áp dụng nhiều biện pháp, giải pháp thi công hiệu quả “vượt nắng, thắng mưa” để hoàn thành các khối lượng công việc theo tiến độ đề ra đem lại diện mạo mới, đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông nông thôn tạo tiền đề cho phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Cùng với việc bảo đảm tiến độ thi công, chất lượng công trình luôn là yếu tố được công ty quan tâm hàng đầu đồng thời đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ môi trường, được các khách hàng, chủ đầu tư hài lòng, đánh giá cao.

Có thể nói, Công Ty TNHH Bạch Đằng là một trong số những doanh nghiệp đứng vững và phát triển ngay trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay. Thành công này đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc thực hiện hiệu quả chiến lược: “Lấy con người là trung tâm, lấy chất lượng công trình là nền tảng”, đưa công ty ngày càng phát triển đạt được những thành công mới. Bên cạnh đó, Công Ty TNHH Bạch Đằng còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội và đã có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, tạo nguồn thu không nhỏ cho ngân sách nhà nước và địa phương. Song song với việc phát triển kinh tế, công ty luôn quan tâm tạo việc làm, thu nhập ổn định đảm bảo phục vụ tốt nhất đời sống cho người lao động.

                                                                                                    T/H: Văn Tuấn

Tin liên quan