Mailisa và hành trình 27 năm rực rỡ: Dẫn đầu ngành thẩm mỹ bằng giá trị thật và trái tim nhân ái

Cập nhật: 2025.06.06 01:03

2370

   

Mailisa và hành trình 27 năm rực rỡ: Dẫn đầu ngành thẩm mỹ bằng giá trị thật và trái tim nhân ái

 

Hình 1: TGĐ Phan Thị Mai - TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh - TGĐ Điều Hành Lê Mỹ Duyên cùng đội ngũ nhân viên Mailisa


Khởi nguồn từ bản lĩnh và niềm tin: Mailisa – ngọn lửa tiên phong trong ngành thẩm mỹ

Ra đời từ năm 1998, khi khái niệm làm đẹp còn mới mẻ và bị chi phối bởi nhiều định kiến, Mailisa – dưới sự sáng lập của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai Hoàng Kim Khánh– đã dũng cảm chọn con đường khác biệt: xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, chuẩn y khoa và đặt đạo đức và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Từ một cơ sở nhỏ, Mailisa đã vươn lên trở thành hệ thống thẩm mỹ với 17 chi nhánh trên toàn quốc, mỗi năm phục vụ hàng triệu lượt khách hàng, trong đó có không ít doanh nhân, nghệ sĩ và người nổi tiếng.

 

Hình 2: 17 chi nhánh Mailisa trải dài khắp bản đồ Việt Nam 


Cơ sở hạ tầng hiện đại – Kiến tạo chuẩn mực “làm đẹp an toàn tự nhiên”

Một trong những giá trị tạo nên thương hiệu Mailisa chính là hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, khang trang và đạt chuẩn quốc tế.

Tại mỗi chi nhánh, khách hàng bước vào là cảm nhận được không gian sang trọng, sạch đẹp, thoáng đãng, tách biệt từng khu chuyên môn rõ ràng: từ khu thăm khám, khu phẫu thuật vô trùng, khu điều trị da, đến phòng chăm sóc sau làm đẹp. Tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn của ngành y tế, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Toàn bộ các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Mailisa luôn tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Chuyên môn vững vàng – Tay nghề bác sĩ là trái tim của thương hiệu

Với phương châm: “Không có vẻ đẹp nào an toàn nếu thiếu y đức và tay nghề thật sự”, Mailisa đã xây dựng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên trên 2000 người, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật kiến thức từ các hội thảo thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Mỗi ca dịch vụ, từ đơn giản như phun môi, phun mày, đến phức tạp như căng chỉ siết cơ, cắt mắt 2 mí, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, làm đẹp bằng filler tạo hình, đều do đội ngũ có chứng chỉ hành nghề, thực hiện theo đúng phác đồ khoa học. Mỗi ca đều có hồ sơ trước – trong – sau rõ ràng, kèm chính sách bảo hành minh bạch, tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Điều đặc biệt, Mailisa là một trong những hệ thống hiếm hoi livestream công khai toàn bộ quá trình làm đẹp của khách hàng thực tế – một hành động thể hiện sự minh bạch và tự tin vào tay nghề bác sĩ, điều mà nhiều nơi khác e dè không dám làm.

 

Hình 3: Hệ thống cơ sở hạ tầng tại Mailisa hiện đại - đạt chuẩn quốc tế

Cùng đội ngũ nhân viên Mailisa chuyên môn cao, đạo đức tốt, tay nghề giỏi


Dịch vụ đẳng cấp – Giá cả bình dân: Làm đẹp đúng chuẩn nhưng ai cũng có cơ hội tiếp cận

Đi ngược lại với xu hướng “hàng hiệu đi kèm giá đắt đỏ”, Mailisa lựa chọn mô hình dịch vụ đẳng cấp – giá hợp lý. Nhờ quy mô lớn, hệ thống tinh gọn, cắt giảm tối đa chi phí quảng cáo, không tốn tiền thuê mặt bằng và chính sách nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp chính hãng không qua trung gian, Mailisa có thể sử dụng các dòng sản phẩm hàng đầu thế giới như Juvederm, sụn nâng mũi Surgiform, Nanoform, Meso Trẻ Hóa, Căng Bóng Da IBSA Nahyco Profhilo... với chi phí phù hợp túi tiền phần đông khách hàng.

Không chỉ vậy, Mailisa còn là một trong những thương hiệu có chế độ hậu mãi bền vững: bảo hành cho các ca phun xăm, theo dõi sát tình trạng da sau khi sử dụng công nghệ cao…

“Thẩm mỹ phải song hành cùng đạo đức”: Hành trình thiện nguyện ấn tượng của Mailisa

Bên cạnh vai trò là một thương hiệu làm đẹp, Mailisa còn được biết đến là một trong những đơn vị có đóng góp thiện nguyện lớn nhất ngành thẩm mỹ hiện nay.

Chỉ riêng năm 2024, vợ chồng Tổng Giám đốc Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh đã chi hơn 100 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện:

 

Hình 4: Mailisa trao 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng - một trong những dự án thiện nguyện nổi bật của Mailisa trong năm 2024 – Cùng với sự tin tưởng mà khách hàng đến với Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội


  • Tết 2024: 5 tỷ đồng cho hàng ngàn phần quà trải dài từ Bắc vào Nam.
  • Tháng 4: 800 phần quà trị giá 320 triệu cho bà con Khánh Hòa.
  • Tháng 7: 70 tỷ xây dựng bếp ăn 0 đồng tại TP.HCM.
  • Tháng 9: 50 tấn gạo và 3 tỷ đồng cho bà con miền Bắc.
  • Tháng 10: 20 tỷ xây 40 căn nhà tình thương tại Cao Bằng.
  • Tháng 11: 2 tỷ hỗ trợ bà con Quảng Bình khắc phục hậu quả bão lũ.

Tất cả các chương trình đều được thực hiện không kêu gọi tài trợ, không đánh bóng tên tuổi, chỉ bằng cái tâm của người lãnh đạo. Với chị Mai anh Khánh, “có ít làm ít, có nhiều làm nhiều”, và mỗi phần quà đều phải đúng người – đúng nơi – đúng thời điểm.

Bản lĩnh phụ nữ Việt – Niềm tin phía sau ánh hào quang

Bước ra từ vùng quê nghèo Hà Tĩnh, doanh nhân Phan Thị Mai không chỉ được biết đến là người đứng đầu một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu mà còn là người phụ nữ luôn tâm niệm: “Làm đẹp không chỉ để đẹp, mà để tự tin sống tốt hơn”.

Chị là người lãnh đạo gương mẫu – từng trải nghiệm tất cả các dịch vụ tại chính Mailisa: từ cắt mí, căng da mặt bằng chỉ, nâng cơ trẻ hóa – để chứng minh rằng Mailisa dám làm thật – không ảo thuật, không chiêu trò. Chị cũng là người truyền cảm hứng cho hàng ngàn nhân viên sống tử tế, làm nghề bằng cái tâm, giữ chữ tín như giữ mạng sống.

 

Hình 5: TGĐ Phan Thị Mai, TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh - cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ


27 năm một hành trình – Chặng đường phía trước còn dài, nhưng niềm tin vẫn vững vàng

Mailisa không chỉ là một thương hiệu làm đẹp, mà còn là một biểu tượng của sự bền bỉ, tử tế và bản lĩnh Việt Nam trong ngành thẩm mỹ.

Hành trình 27 năm ấy được xây dựng bởi:

  • Tầm nhìn dài hạn từ ban lãnh đạo,
  • Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên môn vững,
  • Sự đồng hành của khách hàng trên mọi miền đất nước
  • Và một triết lý kinh doanh chưa bao giờ thay đổi: “Làm đẹp bằng chuyên môn – phụng sự bằng trái tim”.

Có thể thấy rằng, chị Mai anh Khánh không chỉ là những doanh nhân giỏi trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có tấm lòng yêu thương, đầy nhân ái, sẻ chia. Chúc cho anh chị có thật nhiều sức khỏe, chúc cho TMV Mailisa ngày càng phát triển để chị Mai anh Khánh tiếp tục lan tỏa giá trị nhân ái, làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người./.

 

Tin liên quan

1749448472 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HOÀNG LONG: ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÊ HƯƠNG ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749445900 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749178945 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749177507 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
CÔNG TY TNHH MTV LONG HÀ – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MỌI CÔNG TRÌNH - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749117243 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749116890 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749091506 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
100 BỆNH NHI ĐƯỢC CAN THIỆP TIM MẠCH THÀNH CÔNG TẠI BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG CẦN THƠ - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749090617 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
Trường Đại học Quy Nhơn “luôn khẳng định vai trò là môi trường học tập toàn diện” - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749087881 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749087743 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MẠNH TUÂN – TỈNH SƠN LA: ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÊ HƯƠNG ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1749087379 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1748918734 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1748918534 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
1748916897 - Cập nhật: 26/02/2025 09:38
Trung tâm Y tế huyện Quản Bạ: Phát huy vai trò y tế dự phòng, bảo vệ sức khỏe nhân dân vùng cao biên giới - Cập nhật: 26/02/2025 09:38